Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Trang trí tường nhà thêm sinh động

Kết hợp giữa sơn tường, hình nền và nội thất “tông xuyệt tông” đang trở thành trào lưu trang trí tường hiện nay. Nó thể hiện sự sáng tạo qua từng nét vẽ, qua cách lựa chọn chủ đề và màu sắc, khéo léo sử dụng bố cục nội thất và hình ảnh….

Trang trí tường là cách làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh của căn phòng, khiến chúng trở nên nghệ thuật và cuốn hút hơn dù đó là bất kỳ không gian nào.

tranh-tuong-thieu-nhi-0011

Tranh tường phòng em bé

1. Tranh tường nghệ thuật

Vẽ tranh tường là một hình thức trang trí không gian phổ biến. Tranh tường không những tạo hiệu quả trang trí cao mà còn thể hiện phong cách, chiều sâu của gia chủ. Một bức tranh có thể làm sáng góc phòng hoặc cả một không gian tùy theo cách xử lý của từng gia chủ. Điều quan trọng là cần phối hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố xung quanh tạo nên vẻ hài hòa cân đối trong nhà.

>>> Công Trình Vẽ Tranh Tường 3D tại Ninh Bình

>>> Công trình vẽ tranh tường tại Gia Lâm – Hà Nội

>>> Công trình tranh tường Hồ Gươm

tranh-tuong-ho-guom

2. Tranh tường 3D

Vẽ tranh tạo cảm giác không gian ba chiều là một kỹ thuật đỉnh cao của hội họa hiện đại. Bên cạnh các bề mặt rộng như sàn nhà hay đường phố thì nghệ thuật vẽ tranh 3D lên tường cũng trở thành ý tưởng rất hay cho việc làm đẹp nhà. Nó mang lại những hiệu ứng thị giác không kém phần thú vị và đôi khi còn đem đến những cảm giác khác hẳn.

tranh-tuong-3d2

Những bức tranh 3D được vẽ bằng những công thức toán học tỉ mỉ và phải tuyệt đối chính xác đến từng mi-li-mét.

Tranh tường 3D chưa thật sự phổ biến trong nhà ở hiện nay nhưng dễ nhận thấy chúng luôn nhận được sự chào đón của mọi người bởi hình ảnh như thật có sức cuốn hút rất lớn. Đây là một thú chơi khá tốn kém nhưng hiệu quả mang lại thì tương xứng với những gì mà chủ nhân bỏ ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét